New Age™ facial treatment | Review by skincare_library

endota

Posted on August 25 2020

New Age™ facial treatment | Review by skincare_library

วันนี้แพมได้มีโอกาศไปนวดหน้าตัว Intense New Age Facial ของ Endota ที่ @whitewoodgreenspa

📍Location-White Wood Green จะอยู่ติดริมถนน Ekkamai soi 13 เลยซึ่งหาไม่ยากในบริเวณเดียวกันจะมีร้านอาหาร babyccino สำหรับใครที่นวดเสร็จสามารถทานอาหารต่อได้เลยสะดวกมากๆ ⠀

🛋Ambience & Service-ที่นี้จะทำให้เราลืมไปเลยว่าเราอยู่ใจกลางสุขุมวิทเพราะว่าตั้งแต่ก้าวเข้าไปก้าวแรกรู้สึกเหมือนอยู่ ญี่ปุ่น/เกาหลี เลย คือ minimal vibe สุดๆ ชอบ mood & tone และ aesthetic ของที่นี้มากๆ พนักงานทุกคนที่นี้หน้าตายิ้มแย้มรับแขกสุดๆ เริ่มแรกพนักงานจะนำน้ำใบเตยพร้อมผ้าเย็นมาให้ หลังจากนั้นก็จะพาไปที่ treatment room ซึ่งส่วนของนวดไทยจะอยู่ในตึกเดียวกัน แต่ส่วนของนวดหน้า และ aroma จะอยู่ในตึกด้านหลังซึ่งเชื่อมกันอยู่ ⠀

💆🏻‍♀️Treatment-หลังจากเปลี่ยนชุดเส็รจก็จะมีการแช่เท้าในนำ้อุ่นก่อนจะล้าง และ ขึ้นบนเตียงนวด เริ่มแรกจะคลีนผิวด้วยตัว ultrasonic skin scrubber และ double cleanse ต่อด้วย scrub จากนั้นจะเริ่มลงครีมนวดและกดตามจุดเพื่อเดรนนำ้เหลือง พอถึงขั้นตอนมาสก์ หากพี่คนนวดสราบว่าเราใช้ผลิตภัณฑ์ endota อยู่แล้วเขาจะให้เราเลือกว่าอยากใช้มาสก์ตัวไหน แต่ถ้าไม่เลือกตัวที่ใช้สำหรับทรีทเม้นนี้ก็คือตัว sheet mask ตัวดังของเขาซึ่งตัวแพมเองก็ใช้มาหลายกล่องแล้ว และ แน่นอนว่าแพมก็เลือกตัวนี้ ระหว่างมาสก์หน้าพี่เขาก็จะนวดเท้าให้เรา ซึ่งดีมากๆคิดว่าหลายๆที่ควรทำแบบนี้ พอครบ 15 นาที ลอกมาสก์ออกและใช้ตัวเครื่อง ultrasonic skin scrubber อีกฝั่งเพื่อเป็นการผลักเซรั่มเข้าผิว พอซึมหมดแล้ว ก็เริ่มทาบำรุงตัวแรกด้วย hya peptide 8 ต่อด้วยครีม และ กันแดด โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมด เป็นของ endota ⠀

🛍Product-ของทุกอย่างที่ใช้สามารถหาซื้อได้ที่ @skinlabthailand และ @endotathailand หากเราซื้อใช้เองเป็นประจำที่บ้านเป็น part of skincare routine จะยิ่งดีมาก⠀

💸วันนี้ตัวที่ทำคือ New age intense facial (75 mins) ปกติราคาจะอยู่ที่ THB3200

See original post here.

More Posts