New Age™ Instant Revival Power Mask | Review by pungpalm

endota

Posted on August 12 2020

New Age™ Instant Revival Power Mask | Review by pungpalm

Endota Intstant Revival Power Mask - มาส์กเนื้อน้ำนมนุ่มๆ ที่ทรงพลัง ตัวนี้ปาล์มยกให้เป็นมาส์กที่ชาร์จพลังให้กับผิว วันไหนเจอแดดร้อนๆ หน้าแอบมีผดผื่นขึ้น หยิบเค้าขึ้นมาใช้ ไม่ทำให้ผิดหวังเลยค่ะ มาส์กตัวนี้ เป็นมาส์กที่ช่วยกู้สภาพผิวหน้าได้ดี เค้าปลอบประโลมผิว และช่วยกระชับรูขุมขน และสิ่งที่เด่นชัดจากการมาส์กเค้าในแต่ล่ะครั้ง นั่นคือ ความนุ่มขึ้นและละเอียดขึ้นของผิวค่ะ
.
.
🤎 มาส์กตัวนี้ เค้าจะมีส่วนผสมจาก Peptide ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิว จึงไม่แปลกเลยที่ผิวจะแน่น ฟูกระชับขึ้นจริงๆหลังใช้ และเค้ายังช่วยปลอกประโลมและคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยส่วนผสมจาก Oat ด้วยค่ะ นอกจากนี้เค้ายังมี panthenol ช่วยลดการระคายเคือง และ Retinyl Palmitate ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว และช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นมาส์กที่มีคุณสมบัติครบๆแน่นๆเลยค่ะ
.
.
🤎มาส์กตัวนี้เค้าถูกออกแบบมาให้สามารถใช้ได้ถึง 2 วิธี
โดยวิธีที่ 1. คือ การมาส์กเค้าไว้ในระยะเวลาสั้นๆ แล้วล้างออก โดยหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ทาเค้าลงไปบนผิวที่แห้ง ทิ้งไว้ 20นาที แล้วล้างออก ตามด้วยบำรุงในขั้นตอนต่อๆไป
หรือ วิธีที่ 2. คือ ใช้เค้าเป็น Sleeping Mask ก็ได้ค่ะ โดย ใช้แทนมอยเจอร์ไรเซอร์ในเวลากลางคืนได้เลย ตื่นมาล้างในตอนเช้าทีเดียวค่ะ ( ปาล์มใช้วิธีที่ 2 เป็นประจำเลยค่ะ )
.
.
💰พิกัด @xtrastrong_beauty หรือ @endotathailand ค่ะ ขนาด 50ml. ราคา 1,850บาท ค่ะ
.

* ถ้าถามว่า เชียร์ไหม ต้องบอกว่า เชียร์มากๆ เพราะ คุณภาพของเค้า เกินราคาไปมากเลยค่ะ * เป็นมาส?กที่มีติดบ้านไว้ ไม่เสียหาย และดีมากๆแน่นอน ใครได้ลองก็ติดใจค่ะ

See original post here

More Posts